Hội nghị khách hàng Goovet 2021 - Kiến tạo giá trị thành công vươn xa

  • vn
  • eg
Trang chủ»Tin Tức»Sự Kiện»Hội nghị khách hàng Goovet 2021 - Kiến tạo giá trị thành công vươn xa
Hội nghị khách hàng Goovet 2021 - Kiến tạo giá trị thành công vươn xa

Ngày 22 - 4 - 2022, tại khách sạn 4* Sapa Charm, công ty cổ phần tập đoàn Goovet  tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng năm 2021 với chủ đề “Kiến tạo giá trị - Thành công vươn xa”.

Hội nghị là dịp để Goovet tri ân khách hàng, gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những mảnh ghép quan trọng trong suốt chặng đường phát triển của mình, là sự kiện thường niên vô cùng ý nghĩa để kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa Goovet và các đối tác chiến lược lâu năm.

Ảnh 1: Hội nghị khách hàng Goovet - Kiến tạo giá trị - Thành công vươn xa

Với sự góp mặt của gần 1000 khách hàng, là đại diện cho các hệ thống đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Sự kiện được diễn ra trong không khí trang trọng đầm ấm. 

Phát biểu trong sự kiện, Ông Phan Văn Việt - Chủ tịch hội đồng quản trị - Tổng giám đốc khẳng định rằng “ Với những sản phẩm chiến lược được xây dựng từ những công thức hoàn hảo mang tính ổn định, hiệu quả sẽ mang tới lợi thế để các đại lý bứt phá trong việc kinh doanh, chiếm trọn tình cảm với người chăn nuôi”. Đặc biệt cũng trong hội nghị Ông Phan Văn Việt cam kết rằng sẽ mang tới những sản phẩm đột phá hơn nữa để khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thuốc thú y.

Ảnh 2: Ông Phan Văn Việt - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc công ty

Thành tựu của hiện tại là bước đà hướng tới tương lai

Goovet luôn tự hào là thương hiệu thuốc thú y, thuốc thuỷ sản hàng đầu Việt Nam với tầm phủ sóng trên 600 đại lý trên toàn quốc đang tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Goovet là đối tác chiến lược, đặc biệt các sản phẩm tuyệt vời nhất của Goovet đã góp mặt tại hơn 10 quốc gia trên toàn thế giới.

Trải qua một hành trình dài với nhiều thách thức, có được như ngày hôm nay Goovet gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng vì luôn chắp cánh để Goovet vươn cao trở thành công ty sản xuất thuốc thú y hàng đầu Việt Nam.

Ảnh 3: Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Phan Văn Việt (phải) cùng Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Quang (trái) trao giải đặc biệt cho khách hàng trong sự kiện bốc thăm trúng thưởng.

Trong chặng đường hướng tới tương lai Goovet sẽ tiếp tục phát triển, cải tiến cho ra đời những công thức vượt trội đem lại giá trị thiết thực cho khách hàng để mang lại những đóng góp tuyệt vời cho xã hội.

Một số hình ảnh đẹp trong hội nghị khách hàng 

Ảnh 4: Lễ vinh danh khách hàng kim cương

Ảnh 5: Lễ vinh danh khách hàng vàng

Ảnh 6: Lễ vinh danh khách hàng bạc

Ảnh 7: Lễ vinh danh khách hàng có doanh số nhiều nhất

Ảnh 8: Chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Goovet

 

 

Goovet cùng khách hàng Chinh phục đỉnh Fansipa



THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GOOVET

-------------------------------

Địa chỉ: Lô CN5, Khu công nghiệpThụy Vân, xã Thụy Vân, Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

Người đại diện: Chủ Tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc Phan Văn Việt

Mst: 2600 973 967

Hotline: (0210)3 555 855 – 3 555 955

Số tài khoản: 118 002 633 541 - Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hùng Vương.

Email: [email protected]

Website: https://goovetvn.com/

 

Follow Youtube Channel

FOLLOW US